Jealousy >”<

Dạo này thật sự tôi phát cuồng vì hai cái con người đang te tởn ở cái pic trên kia thật rồi >”<

Tôi đã bảo họ đã từng là bạn rất thân chưa nhỉ

Có lẽ giờ thì cũng chỉ thân vừa vừa thôi

Cũng chả biết nữa, nhưng có lẽ ở trong tim mỗi người đã có một người khác nắm giữ cái vị trí bạn thân nhất rồi

Tình cảm của con người ta cũng có thể thay đổi theo thời gian mà

Tôi cũng chả hiểu sao tôi lại bị cái couple unofficial ấy cuốn hút nữa

Rõ ràng tôi mới biết đến SuJu cách đây không lâu, và vào cái giai đoạn hai con người họ đã bớt thân thiết đi rất nhiều

Mà rõ ràng đi đến đâu cũng thấy KyuMin ~ HaeHyuk ầm ầm

HaeHyuk thì khỏi nói rồi, không phải nói quá đâu, HaeHyuk là couple được hâm mộ nhất trong SuJu đấy

Per, show hay kể cả concert các anh cũng có moment ầm ầm

Một phần fan service thôi, phần còn lại không thể chối cãi, họ rất thân nhau

Đi đâu cũng thấy HaeHyuk luôn, skinship, poke, stalk,….

KyuMin thì có vẻ lạnh lùng với nhau trên sân khấu chứ không vồ vập như HaeHyuk

Bù lại có vẻ tình cảm họ dành cho nhau có phần ấm áp hơn chăng *cười*

Chả thế mà fanfic KyuMin cứ rate NC 17 ầm ầm *cười*

Mà cũng chẳng nói đâu xa, bản thân tôi cũng là một fangirl bias KyuMin chứ đâu

Nhưng càng xem, càng đọc, càng ngẫm nghĩ – đương nhiên là theo suy nghĩ của 1 đứa fangirl chứ không phải suy nghĩ bình thường nhé

Chẳng hiểu sao lại bị thu hút bởi cái couple ấy *cười* – HyukMin

Họ chả làm gì nhiều nhặn đâu

Chỉ thỉnh thoảng poke nhau, làm trái tim với nhau, chỉnh quần áo hộ nhau trên sân khấu (toàn Min làm cho Hyuk í), cầm mic cho nhau hát, skinship (chỉ 1 chút thôi à :”>), đứng cạnh nhau trên sân khấu, ngồi cạnh nhau trên máy bay, nhắc đến tên nhau trong các bài phỏng vấn (cái này cũng rặt Min à :-<)…

Các moment HuykMin so với HaeHyuk chỉ là muỗi

Các moment HyukMin so với KyuMin lại kiểu quá dễ tìm, dễ thấy nên không còn gì là kích thích nữa 

*Cười*, suy nghĩ của fangirl thật là đáng sợ nhỉ 

Chả hiểu sao đôi lúc nghĩ vẩn vơ lại nghĩ rằng có lẽ tại HyukMin thân quá nên bị SM tách ra *cười*

Cũng chẳng biết được, tách ra để rồi tạo nên 2 cái couple còn nguy hiểm hơn thế làm gì chứ *cười*

~

Dạo gần đây có đọc được một cái news khá thú vị, cõ lẽ là từ khá lâu rồi

Chắc là từ sau cái đợt Intimate Note của Min và In

Đại loại là Hyuk ghen tị với In vì đợt đó Min và In hay đi với nhau và anh ấy viết một bức thư cho Min như kiểu giận dỗi vô cùng trẻ con và cũng rất dễ thương nữa. 

Nguyên văn bức thư “đe dọa” của “fanboy” Hyuk nó là như này:

“Chào Sungmin, tôi là fan của cậu đây. Ai dà, nghe sướt mướt quá đi. Thật ra tôi ứ phải fan của cậu đâu. Mà kể cả thế thì tôi cũng không phải anti-fan đâu nha. Sungmin à, nhớ đọc thư của tôi cẩn thận vào đấy. 
Sao cậu cứ mua mãi bí đỏ không thế, lúc nào cũng là bí đỏ ấy. Cậu ăn bí chưa chán cơ à. Tôi thật sự không nỡ cản cậu mỗi khi cậu nói thèm ăn bí rồi kèm theo cả nụ cười dễ thương chết tiệt của cậu nữa. Có khi ai cũng như tôi thôi. Bởi tôi biết cậu rất cáo già mà.
Mà sao lúc nào cũng thấy cậu ăn xúc xích với Kang In thế. Nếu mà cậu biết trước đây Kang In xảo quyệt và láu cá đến mức nào thì. Cậu làm ơn tránh xa khỏi anh ấy ngay đi cho tôi.
Trước khi debut, cậu lúc nào cũng như dính lấy anh chàng đá quý Eun Hyuk mọi lúc mọi nơi. Nhưng gần đây chỉ thấy cậu chơi với Kang In là sao. Như thế không được đâu, cậu với Eun Hyuk mới là hợp nhau nhất. Này, cậu đang nghĩ tôi là Hyukjae đấy à, chắc chắn không phải đâu nha, tôi chỉ là một fan của Suju thôi.
Bởi đây là lời cảnh báo của fan, nên cậu không được nói xấu tôi đâu đấy. Nhanh đi viết thư trả lời tôi đi, tôi mong là cậu sẽ gửi nó cho tôi trong vòng 3 ngày.
Nếu không là tôi đi chơi với Dong Hae đấy. Cậu nên nghĩ cho cả tôi và cậu đi chứ. Và nhớ này, không được nói xấu tôi đâu đấy!
– Thư của một fan SuJu
PS: Có thể do văn phong hay chữ viết của tôi, nhưng chắc chắn tôi không phải là Lee Hyuk Jae đâu nhé.

Và đương nhiên với một fan vô cùng chân thành như vậy *cười* Min viết thư trả lời ngay:

Chào mọi người, Sung Min đây, kk.
Dạo gần đây tôi có nhận được một bức thư, kkk.
Sau khi đọc thư tôi mới thấy là dạo này mình hay đi cùng Kang In hyung quá
Có vẻ như là có người sắp không chịu được điều đó nữa rồi ~
Tôi hứa sau này sẽ dành nhiều thời gian đi chơi với Eun Hyuk hơn ~~kkk
Vì thế đừng ghét Sung Min mà ><//
PS: Hyuk Jae à, Youngwoon hyung cũng đọc được thư của cậu rồi, thế nên cậu mau mà trốn cho thật xa đi nhé ~kk

Chả biết nữa, nhưng đọc xong thấy yêu quá đi mất

Cũng phải thôi, ai mà bị cướp đi người thân yêu nhất mà chả thấy ghen tỵ >//<

~

Tôi không thích các anh thực sự yêu nhau đâu

Chỉ là thích những người có tính cách như các anh yêu nhau ấy *cười* – đúng là giải thích kiểu fangirl mà

Thích các anh được đưa vào một fanfic nào đó ấy

Ở đó các anh có thể yêu nhau, chơi đùa, hờn ghét, giận dỗi nhau mà chẳng sợ ai nói ra nói vào

Một kịch bản hay thì sẽ thế nào nhỉ, à ờ thì đương nhiên sẽ có các nhân vật mang tính cách của các anh rồi

Một cậu Donghae hotboy, luôn luôn đối xử dịu dàng với các cô gái

Một cậu Eunhyuk trẻ con và ngây thơ không tả nổi, được cái rất tốt với bạn bè nên có rất nhiều bạn thân

Một cậu Sungmin lạnh lùng và nữ tính nhưng trong lòng lại vô cùng ấm áp 

Một cậu Kyuhyun nghịch ngợm, cũng thuộc dạng hotboy nhưng là badboy 

Túm lại là ban đầu HyukMin mới cả KyuHae là bạn bè thân thiết của nhau

Thế rồi vì lý do nào đó HaeHyuk gặp nhau và kết nhau đứ đừ

KyuMin thì không hứng thú nhau từ đầu đâu cơ mà toàn bị hai ông bạn chí cốt vứt lại để đi hò hẹn với nhau

Lửa gần rơm lâu rồi cũng bén thế là họ… happy ending

Đúng kiểu câu chuyện của các anh ngoài đời thật =))

~

Từ dưng nhớ ra một cái show ngày trước từng xem

Cũng lâu lắm rồi, cái đợt mà SuJu-T còn hoạt đông ấy – giờ chắc tan rã luôn rồi

Cái hồi Min nhuộm quả đầu hồng chói lòa í ♥

Không nhớ lắm nhưng cái show ấy là đi xem bói cho Min ấy

Min bảo là muốn xem về đường tình duyên… bla bla bla… không nhớ lắm

Cơ mà đến đoạn cuối ổng thầy bói có xem cho couple HyukMin

Ổng bảo nhìn tên hai anh là biết rồi, ban đầu sẽ rất rất thân với nhau nhưng đến một mức độ nào đó thì sẽ đường ai nấy đi

Kiểu nếu hai anh mà khác giới í, chắc chắn sẽ lấy nhau vì tình yêu nhưng rồi kiểu gì cũng ly dị

Haizz, hồi đó xem cứ thấy HyukMin dính chặt lấy nhau luôn ấy *thích lắm í*

Giờ nghĩ lại cũng thấy phải thôi, tất cả do duyên số mà *cười*

~

PS: Hồi đó ông thầy bói còn bảo Chul với Min mới là hợp nhất nữa

Chul như một mảnh đất màu mỡ còn Min như một bông hoa quý giá *cười*

Leave a Reply

