“Real” sao? Nực cười!

◦ˆ⌣ˆ◦

Dạo này bị bực bội nên là rất hay bị ý kiến mấy thứ tủn mủn =3

~

KyuMin is real

HaeHyuk is real

HyukMin is real

YeWook is real

….

Còn cả đống hầm bà lắng bá láp gì gì ấy được kết thúc bằng “is real”

Ồ, “real” sao @.@

Thế cơ đấy, rõ nực cười

~

Tôi chả ý kiến gì mấy couple mà các bạn đặt ra cả

Vì theo nguyên tắc cứ 2 cái tên đặt cạnh nhau là được 1 cái-được-gọi-là “couple” :-“

Mà bản thân tôi cũng đi ship một đống couple nên chuyện đó cũng không phải vấn đề gì với tôi

Kể cả khi các bạn ghép đôi người tôi thích với người tôi ghét là một “couple” (như Sungmin-Sunny ấy :@) 

Tôi cũng chả có ý kiến gì

Đương nhiên 2 người là 1 cặp ~ 1 couple

Cứ đi học và biết đếm là biết cái điều hiển nhiên đó

Và tôi cũng không điên mà đi ý kiến với cái điều chân lý đối với cả thế giới

~

Cơ mà cái kiểu áp đặt “X-couple is real” thì tôi éo chịu được

À ừ, 2 người là 1 couple và cứ cho là 2 người ấy có thật nên “Couple is real” đi

Cái đó thì tôi chẳng phản đối

Nhưng cái ý “real” của các bạn thì làm tôi buồn nôn lắm

Thôi thì couple “nam-nữ” là real đã đành

Ví dụ như cái Sungmin-Sunny ấy

Tôi chả ưa Sunny cơ mà nếu Sungmin thích Sunny thật (cầu cho là không phải) thì thôi cũng chả vấn đề @.@

Dù sao thì cái mối quan hệ ấy cũng chả có gì đáng lên án

Cơ mà mấy cái couple “nam-nam”, “nữ-nữ” thì…

~

Ừ thì họ ở chung phòng

Cơ mà thế không có nghĩa là họ yêu nhau

Ừ thì họ skinship trên sân khấu

Cơ mà thế không có nghĩa là họ yêu nhau

Ừ thì các bạn viết fanfic và đặt họ vào những scene NC17 

Cơ mà thế không có nghĩa là họ yêu nhau

Ừ thì họ có cả đống bằng chứng sờ sờ ra đấy

Cơ mà thế không có nghĩa là họ yêu nhau

~

Mà các bạn gán cho họ là “real” đã đành

Các bạn giữ nó ở trong đầu rồi im ỉm đã đành

Đằng này lại rống lên mọi nơi mọi chỗ

Cứ thấy cái gì dù đúng dù sai cũng rú lên 

“Real” cái éo gì hả các bạn

Tôi nói thẳng và luôn nhé, éo phải ví dụ hay giả sử gì cho vòng vo

~

Ừ thì KyuMin là real đấy, thế KyuWook cũng là real

Các bạn có bằng chứng gì mà bảo không phải

Thế nên thôi ngay cái trò bash Wook chỉ vì trong đầu các bạn nghĩ “KyuMin is real, only and unique” đi nhé

Người ngoài nhìn vào chỉ thấy buồn cười thôi

Min còn chả ghét Wook

Kyu còn chả ghét Wook

Các bạn lấy cái quyền gì mà đi ghét anh ấy

Chỉ vì cái lý do nực cười do chính-các-bạn-tự-nghĩ-ra

Wook chả phải thần thánh cũng chẳng phải hoàn hảo gì

Ừ thì Kyu với Min cũng có phải hoàn hảo đâu

Cơ mà anh ấy xứng đáng được trân trọng hơn các bạn đấy

Các bạn không biết con đường trở thành Idol của anh ấy thế nào phải không

Cũng phải thôi, trong lòng các bạn chỉ có KyuMin thôi

Chỉ KyuMin là nhất còn các thể loại khác là rác rưởi tất

Tại sao trong tình bạn lại có cái trò sở hữu thế nhỉ

Còn nếu các bạn bash Wook vì các bạn cho là KyuMin đang… yêu nhau và Wook là kẻ phá đám thì…

Tôi cũng éo biết phải nói với các bạn thế nào nữa

Tôi cũng chẳng phải cái loại đi kỳ thị những người đồng tính

Nhưng mà không phải cho rằng họ yêu nhau là rất nực cười sao

Họ khẳng định với các bạn thế à

Hay là các bạn tận mắt nhìn thấy họ “make love” với nhau

Mà kể cả thế cũng chả có gì chứng tỏ họ yêu nhau hết

Dạo này one-night-stand nhiều lắm

Thế các bạn lấy lý do gì mà bảo KyuMin là real còn KyuWook thì không

Các bạn lấy lý do gì mà bash Wook

~

Tính ra thì chả thiếu mấy cái trò bash Idol vì mấy cái couple vớ vẩn

Cơ mà dạo này đọc mấy cái bash Wook thấy sao mà khủng khiếp quá

Các bạn ấy còn tự nhận mình là ELF, là Joyer, là Vitamin…

Tôi thì bản thân không dám nhận là ELF lâu rồi

Bởi bản thân chả thể nào mà “Yêu thương vô điều kiện” cho được

Cơ mà đến giờ chắc mình cũng éo dám nhận là Joyer và Vitamin mất

Thôi thì chỉ là một người thích SuJu, thích Sungmin mà thôi

Rõ nực cười

Giờ thì đã hiểu vì sao ngày trước HeeChul phải rời fancafe của SuJu

Cuộc đời này nhiều chuyện rõ nực cười

2 thoughts on ““Real” sao? Nực cười!

  1. Bạn nói quá chuẩn ko phải chỉnh!!!!! Nếu như các couple nam-nam vs nữ-nữ mà “REAL” thì hóa ra các anh chị nhà Kpop là Gay vs Les hết cả loạt à????? Thật ko hỉu nổi @@. vừa vừa thui chứ >_<

    • Tất cả chỉ là fan service thôi, cơ mà nhiều bạn cứ kiểu cuồng quá nên thế :),
      Tại hồi viết cái này t bị ức chế quá mà, cũng chỉ là con sâu làm rầu nồi canh thôi

Leave a Reply

