Đã đến lúc rồi sao?

Cuối cùng thì ngày ấy cũng đến ♥

Một năm, chính ra là chưa đến một năm

31 tập được phát sóng với bao cung bậc cảm xúc

Cũng chẳng phải một câu chuyện tình yêu lãng mạn

Câu chuyện của Dimple Couple giống như một câu chuyện về tình cảm giữa fan và thần tượng hơn

Một nốt nhạc trầm trong bản hòa ca We Got Married

~

Tôi không nói họ không hợp nhau

Dù sao thì khi tham gia chương trình họ cũng đâu có quyền lựa chọn cặp đôi cho mình

Mà có lẽ dù là ai đi nữa thì thái độ của Teukie vẫn thế

Vẫn ân cần, chu đáo nhưng luôn giữ khoảng cách

Có lẽ bởi anh đã quá quen thuộc với các chương trình giải trí

Anh biết cách để làm thế nào chinh phục và thu hút khán giả

Nhưng không bao giờ đi quá giới hạn, và hiếm khi để lộ cảm xúc thật của mình

Tuy nhiên có lẽ anh đã quên đây là một chương trình thực tế,

Và đôi khi những máy quay ẩn sẽ lột tả chân thực những xúc cảm bị giấu kín

Vì thế dù luôn tỏ ra ân cần, quan tâm, đôi khi anh vẫn thể hiện ra tính cách của mình, vẫn luôn giữ khoảng cách

Trái với Teuk, Sora chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí

Bằng tất cả nhiệt tình và tâm huyết của mình

Cô ấy luôn làm rất nhiều thứ để Teukie vui vẻ, và cảm thấy thật sự hạnh phúc

Nhiều khi những nỗ lực đó chỉ được đáp lại bằng vẻ lạnh lùng, lãnh đạm của Teukie

Nhưng cô vẫn không ngừng cố gắng

Có thể thấy dần dần, cố gắng của cô gái ấy thực sự đã lay động sự lãnh đạm của Teukie

Dù chỉ là một chút, đến cuối cùng, Teukie đã thật sự có cảm tình với cô gái luôn nỗ lực ấy

~

Tôi thích WGM nhưng không phải couple nào tôi cũng xem và xem cho đến hết

Bởi tôi đã quá quen với “diễn xuất” của họ

Có thể trên show họ sẽ thể hiện tình cảm thật nồng nàn

Nhưng ra ngoài thì thậm chí họ chỉ coi đó là công việc, là một chương trình để tham gia.

Dù là nước mắt hay nụ cười, họ vẫn có thể tạo ra trên khuôn mặt dù trong lòng hoàn toàn lãnh cảm

Và nếu không có tình cảm thật lòng thì mọi thứ sẽ rất gượng gạo

Nhưng không hiểu sao, tôi vẫn theo dõi Teuk-Sora và theo dõi cho đến tập cuối

Có thể mục đích ban đầu của tôi khi xem thật khác

Nhưng đến giờ tôi thực sự mong cả hai con người ấy tìm được hạnh phúc

Một couple mà tôi sẽ mãi không bao giờ quên

Dù cho đến tận cuối cùng, khi Teukie rời khỏi ngôi nhà chung của họ, anh ấy không hề khóc

Nhưng tôi biết thực sự anh ấy rất buồn

Bởi Teukie được coi là một người rất mít ướt, có thể khóc bất cứ lúc nào

Vậy thì để làm cho cuộc chia tay này thêm phần thuyết phục

Đáng nhẽ dù ít dù nhiều khi ra đi anh ấy cũng nên khóc

Nhưng không.

Chỉ là bởi khi đó, anh ấy muốn ra đi một cách mạnh mẽ,

Để lại hình ảnh cuối cùng đẹp đẽ trong lòng cô vợ ảo của mình.

Một người chồng mà cô ấy mãi mãi có thể tự hào

Leave a Reply

