Sungmin’s blog naver update 20121103

Ngày đẹp trời ^^~, anh ở xa đến 12 giờ đồng hồ chênh lệch,

Music Bank xong rồi, anh về đi nha, nhớ anh nhiều à ♥

~

Atlanta kids 

Chúng tôi là những đứa trẻ ư??? ㅋㅋㅋ

Chúng tôi đã mất 13 tiếng bay tới Atlanta.

Sau đó phải đợi thêm 7 tiếng để chuyển đổi chuyến bay của chúng tôi và phải bay thêm 10 tiếng khác ㅠㅠ

Bay lâu như thế thực sự rất mệt mỏi …

Meong ~~~~~~~~~~
Bức ảnh này, đến giờ mới có thời gian để up lên đó.

~

Buổi biểu diễn ở Chile daebak~~~♥

Buổi biểu diễn ở Chile đã kết thúc tốt đẹp và suôn sẻ…

Sân khấu đầu tiên không có Teukie hyung,

Cảm giác bồi hồi xen lẫn lo lắng…

.

Nhưng quả thật~~ rất thú vị, và mọi thứ đều ổn cả!!

Chúng em thực sự đã tỏa sáng trên sân khấu đấy~

Teukie hyung à, anh có nhìn thấy không?

.

… Em nhớ anh~…

Chúng ta nên cùng nhau nói cho họ biết về đất nước Hàn Quốc, cũng như về người Hàn mới phải!

ㅠㅠThật tiếc quá.. Bởi chúng em vẫn chưa thật hoàn hảo đâu~

Hãy quay về sớm đi nhé ~ Chúng em đang thực sự làm rất tốt đây!

.

Dù đã đi nhiều nơi rồi nhưng Nam Mỹ là lần đầu anh nhỉ

Đây là một đất nước rất đáng yêu và nồng nhiệt, y như những gì chúng ta được nghe ấy

Em muốn được đến những đất nước khác ở Nam Mỹ nữa!!!

Hãy đến xem chúng tôi biểu diễn nhé ♥ dù chúng tôi có đến đâu đi nữa.

.

Fan Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc (nơi mà) thời gian nhanh hơn chỗ tôi 12 tiếng.

Tôi cũng đang nhớ các bạn ghê gớm…

Khi tôi không làm gì, cảm giác đó lại xuất hiện hehe.

Mai khi chúng tôi quay trở lại Hàn Quốc tôi sẽ mỉm cười thật tươi chào các bạn ^^

Leave a Reply

