Cậu nhóc tháng 12 ♥

28003_10151167252492312_1259828879_n

Cậu nhóc tháng 12 của tớ ♥

Lần đầu tớ thấy cậu là khi cậu mới 16 tuổi, thực tập sinh của YG

Thế mà được gần 7 năm rồi cậu nhóc ạ

Cái cậu nhóc bé tí, mắt thâm quầng ngày nào đã trở thành Big Bang’s maknae Seungri rồi đấy

~

Khi con người ta lớn lên, nhiều chuyện sẽ xảy ra hơn

Cuộc sống sẽ không chỉ có màu hồng mà sẽ rực rỡ đủ mọi sắc màu

Mọi việc sẽ thú vị hơn rất nhiều so với khi cậu chỉ là một nhóc

Cậu được làm mọi điều cậu thích, được thử mọi điều mà khi còn bé bị người lớn cấm đoán

Được ăn kem cả ngày mà không sợ ai trách mắng

Được đi ngủ muộn rồi sau đó ngủ nướng khét lẹt đến tận trưa hôm sau trên giường

Được… à thì, làm nhiều nhiều những thứ khác nữa ^^~ *you know what i mean =)*

Đương nhiên, sau đó cậu sẽ nhận ra là có những thứ thực sự không nên thử ^^

Và người lớn cấm đoán chỉ vì muốn tốt cho “trẻ con” thôi :)

~

Chắc giờ cậu cũng nhận ra điều này rồi, cũng như tớ lúc này đây

Làm người lớn rất tuyệt ^^

Nhưng làm người lớn không dễ dàng chút nào

Khi không còn ai bên cạnh để cấm đoán…, à thì chính xác là hướng-cậu-đi-đúng-đường ^^

Cậu sẽ… ^^ thử những thứ thực-sự-không-nên-thử

Đương nhiên việc thử một cái-gì-đó-bị-cấm thực ra không tệ lắm ^^

Rõ ràng khi cậu thực sự bị đau bụng sau khi ních đầy một bụng toàn kem là kem

Nó sẽ khiến cậu thấm thía việc đó tệ đến thế nào thay vì việc mẹ cậu cứ nhắc đi nhắc lại là mỗi lần ăn 1 que kem thôi, phải không?

Và chắc chắn cậu sẽ không còn nghĩ việc được thỏa sức ăn kem là điều tuyệt vời nhất trên thế giới nữa ^^

Con người ta vấp ngã là… để trưởng thành mà ^^

~

Tớ biết, có những thứ rất tệ đã diễn ra

Và tớ cũng biết, cậu đã trưởng thành hơn rất nhiều sau những lỗi lầm đó

Không còn là một cậu nhóc mắt quầng thâm ngây ngốc ngày nào

Mà là một người-đàn-ông-từng-vấp-ngã

Một người-đàn-ông-có-trách-nhiệm-với-cuộc-đời-mình ^^

~

Với tớ, dù có gì xảy ra đi nữa

Cậu vẫn mãi là cậu nhóc mắt quầng thâm hết thuốc chữa Lee Seung Hyun

Một cậu nhóc có khiếu hài hước vô cùng tệ nhưng luôn cố làm người khác cười ^^

Một cậu nhóc không hề biết cách nướng thịt =))

Một cậu nhóc luôn tỵ nạnh với các hyung của mình ^^

Một cậu nhóc luôn tự nhận mình là… Justin Timberlake =))

À tớ không có vấn đề gì với chuyện đó đâu nhé =))

Chỉ là cậu nhóc đó giờ đây đã trưởng thành, và… cuốn hút hơn rất nhiều

~
Đừng ngại vấp ngã nhé, cậu nhóc của tớ

Đương nhiên ngã nhiều thì người đau nhiều sẽ là cậu thôi ^^

Nhưng còn hơn mãi là trẻ con phải không

Tớ đã bảo làm người lớn rất tuyệt mà ^^

À, quên mất ^^ 

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

Chúc cậu nhóc tháng 12 của tớ sinh nhật vui vẻ ♥

Leave a Reply

