20/12/2012

COOKIE2

 

20/12/2012 ♥

~

Đôi khi cứ tự hỏi tại sao một đứa ưa màu mè và hảo ngọt như mình lại có 1/2 tủ quần áo màu xám và 1/4 là màu đen.

Chính là tủ quần áo cũng đủ mọi sắc màu, nhìn cũng thấy nhức mắt

Chỉ là cái tủ quần áo đủ màu, đồ mặc trên người thì không thế.

~

Hôm trước dọn dẹp lại đống đồ cũ, lôi ra được 1 đôi khuyên tai – món quà đầu tiên cũng là cuối cùng mà người mình thích tặng mình.

Vẫn nhớ lúc đó đã háo hức thế nào, còn lên kế hoạch sẽ đi bấm lỗ tai để được diện nó.

4 năm trôi qua, đôi khuyên vẫn nằm nguyên trong cái hộp nhỏ màu hồng, tai mình vẫn chưa có lỗ nào.

~

Đôi khi nhận được một tin nhắn của ai đó: “Ngủ đi con hâm, tao yêu mày ╰_╯”

Nhanh tay rep lại mà chẳng cần suy nghĩ “Cơ mà bố dek yêu mày =))”

Ấn nút gửi đi xong bỗng thở dài, giá mà đủ can đảm để trả lời bằng một câu khác ^^!

~

Có những thứ cứ tồn tại như thói quen, chẳng cần thiết mà cũng chẳng thể bỏ đi.

~

Đối với một số người…

Phải thật sự đến ngày cuối cùng mới quyết định bắt đầu lại cuộc sống của mình.

~

Mai là 21/12 rồi!

Chả phải tận thế tận thiếc gì đâu

Nhưng mà là kết thúc

Kết thúc để bắt đầu những điều mới

Leave a Reply

