Super Asia Showcase ≡( ¯﹏¯)≡

tumblr_meq05wyFuk1rrefkj

Phải làm sao đây ≡( ¯﹏¯)≡

Tôi muốn đi,

Tôi muốn được nhìn thấy Sungmin bằng xương bằng thịt

Tôi cũng chẳng vướng bận gì

Cơ mà sao tôi lại có chút không muốn đi thế này

Tôi có bị điên không

Mong đợi ngày này bao lâu rồi…

~

Hồi trước cũng thế,

Cái hồi còn phát cuồng phát dại vì Big Bang

Hồi ấy mạnh mồm tuyên bố:

“Dù BigBang có sang Việt Nam anh đây cũng dek thèm đi xem cho dù có vé :v”

Thế mà cái lần 2AM sang…

Lại còn đi mua tận 2 vé chỉ để được ngồi ở gần các anh

Dù gần thì cũng là cách các anh cả thước, thậm chí nhìn không rõ mặt :-<

Mà cũng có phải thích 2AM lắm lắm gì cho cam đâu.

~

Tại sao cái con người tôi lại đầy mâu thuẫn thế này.

Tôi phải làm sao :-<

Leave a Reply

