Sinh nhật cậu khó ưa >”<

 

_13_kyuhyun_from_wallpaper_sj13_2012_set_by_waterclear88-d5p40ow

Kỳ thật tôi rất là không ưa anh >”<

Tôi kỳ thực rất thích những người vẻ ngoài sáng sủa, lắm tài và sở thích tao nhã

Cơ mà tôi lại thấy anh rất khó ưa

À mà tôi sẽ không gọi anh là “anh” và xưng “em” đâu,

Chả phải anh cũng toàn xưng hô trống không với các hyung của mình còn gì :-j

~

À ừ anh đẹp trai, cứ cho là thế đi

Tống cả đống make-up lên mặt thì ai chả lung linh

Tôi thích những ai mặt mịn cơ, chứ rỗ lỗ chỗ như anh thì… :p

À ừ thì anh thông minh,

Đoạt giải olympic toán cơ mà, thế sao đến phép cộng cũng làm sai là sao

Dù sao giờ anh cũng có dùng gì đến cái môn nhức óc đấy nữa đâu :p

À ừ thì anh có tài ăn nói

Vậy thì sao nào, cái tài của anh toàn đem ra “chém chả” người khác chứ có làm được gì tốt cho đời đâu :p

Thôi thì đằng nào anh cũng từng nói đỡ được cho “ai đó”

Nên là… cái này miễn cưỡng tôi không ghét anh lắm :-j

À ừ thì anh giỏi, vừa chơi game mà vẫn theo dõi được cả bộ Jumong

Quả thực tôi cũng có xem bộ đó cơ mà nản quá nên là bỏ giữa chừng rồi

Mà có khi vì có game nên anh mới xem hết được ấy chứ :p

Cứ chơi game nữa đi, xong mặt rỗ lại quay ra kêu trời

Người ta gọi đó là tự làm tự chịu đó, biết không

À ừ thì anh chân dài, body chuẩn lại hát hay

Tóm lại là anh rất là ra dáng thần tượng đi

Cơ mà anh ứ phải mẫu người tôi thích

Tôi thích chân ngắn, béo lùn, mặt dễ thương lại không có tài ăn nói đấy :p

Đấy, cứ tự hào anh có nhiều điểm mạnh, có nhiều điểm đáng để thiên hạ đổ rầm rập đi

Cơ mà những điều ấy chả có tý trọng lượng nào với tôi đâu, Mặt rỗ ạ :p

~

Kỳ thực là tôi rất ghen tỵ với anh đó

Ghen tỵ với tài năng của anh này

Này sao trên đời lại có người vừa hát hay, đẹp trai, thông minh, nhà giàu, body lại chuẩn như anh hả

Ông trời không có mắt sao, dồn hết điểm tốt cho một người là ông ấy muốn gì chứ

Muốn những người khác tức hộc máu mà chết sao :-<

Kỳ thực ông trời vô cùng bất công mà T^T

~

Cơ mà thực ra tôi GATO với anh cũng chả phải vì anh perfect gì cho cam

Đã bảo anh không phải hình mẫu của tôi mà :p

Cái chính là tôi rất không ưa anh

Bởi vì “người đó” đó

Anh hiểu mà, phải không :p

~

Thế nên tôi cũng không để ý đến anh cũng chẳng được :p

Tôi cũng đã định bơ anh rồi

Cơ mà chẳng cách nào khác, anh quá thu hút mà :v

Thôi thì sinh nhật mà nói xấu anh cũng là tôi xấu tính quá mà :v

Chúc anh sinh nhật vui vẻ

Cứ phát huy cái con người perfect của anh đi

Dù tôi không ưa cơ mà trên đời này chắc chắn nhiều người xin chết vì anh lắm

Mới cả cũng quan tâm đến “người đó” hộ cả phần tôi nữa

Không phải anh ở gần người ta tôi cũng chẳng muốn nhờ vả gì đâu

Thôi thì bất quá, hai người ở bên nhau cũng có chút ấm áp, vui vẻ

Hừ, mà nhớ không được bắt nạt người ta đấy

Không là anh biết tay tôi :p

Leave a Reply

