Chàng trai đá quý có nụ cười hở lợi :x

Hyukie 130404

04/04/2013…

Trong Super Junior tôi thích nhất hai cậu nhóc,

Một cậu có vẻ già dặn trưởng thành, luôn trầm tĩnh, suy nghĩ nhiều như ông cụ non, luôn ân cần quan tâm đến mọi người xung quanh… nhưng hóa ra lại là người mà luôn khiến tôi phải lo lắng nhiều hơn hết.

Cậu nhóc còn lại cứ suốt ngày bắng nhắng như trẻ con, dù chỉ kém cậu kia 3 tháng 3 ngày tuổi nhưng tính nết cứ như một trời một vực. Cậu ấy thoạt nhìn ai cũng muốn bảo vệ che chở nhưng thực ra lại la người vô cùng mạnh mẽ và ít khiến tôi phải bận tâm nhất.

Cậu nhóc số 1 luôn làm tôi phải lo còn cậu nhóc số 2 lại luôn khiến tôi bình tâm khi nhìn thấy nụ cười hở lợi của cậu ấy.

Có lẽ cũng vì thế mà hầu hết tâm ý, tình cảm của tôi dành cho cậu nhóc số 1

Thế rồi có một ngày, cậu nhóc số 2 bỗng gặp chuyện

Một chuyện mà đến cả cậu nhóc số 1 hay gây lo lắng cho tôi cũng chưa bao giờ gặp phải

Lúc đó tôi chẳng biết phải làm gì

Chẳng biết nói gì để an ủi cậu như vẫn thường làm với cậu số 1

Chẳng biết nên khuyên cậu thế nào…

Bởi tôi cứ nghĩ cậu mạnh mẽ

Nên chưa bao giờ chuẩn bị tâm lý cho những chuyện như thế

Đến lúc đó tôi mới hiểu được rằng

Chính những viên ngọc không tỳ vết là những viên ngọc dễ bị hủy hoại nhất.

~

Vẫn là chàng trai đá quý có những bước nhảy điêu luyện

Vẫn là anh chàng keo kiệt bủn xỉn chả chịu chi ra dù chỉ 100 yen mời đàn em đi ăn

Là chàng trai xuất hiện ở nơi đâu cũng đem theo bầu không khí ấm áp và tràn ngập tiếng cười đi đến đó

Dù chẳng còn là cậu nhóc ngây thơ, ngốc nghếch như ngày nào

Những chuyện không vui đến rồi đi khiến trong lòng con người không khỏi mang theo những vết sẹo khó mờ phai

Chàng trai ấy vẫn không ngừng tiến về phía trước

Khuôn mặt gầy đã in hằn những dấu ấn của thời gian nhưng nụ cười hở lợi thì vẫn luôn sáng lấp lánh như thế.

Lee Hyuk Jae à, hãy luôn giữ mãi nụ cười trên môi anh nhé

~~~~

Em chả cần đẹp trai ngời ngời như WonBin đâu

Chỉ cần một con cá cơm gầy đét có nụ cười hở lợi thế này thôi ấy ♥

Leave a Reply

