Xin lỗi, bạn của tớ

friends-friendship-girl-love-photography-Favim.com-452512

Tớ cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải nói ra câu này

Nhưng thật lòng tớ muốn nói với cậu rằng: “Tớ xin lỗi”

Tớ là một đứa vô tâm,

Tớ biết điều đó từ rất lâu rồi, nhưng tớ không nghĩ cậu cũng là một trong những người bạn bị tớ làm tổn thương :(

Cũng không phải mới có một người mà tớ thực-sự -coi-là-bạn-thân nói rằng: Tớ-thực-sự-không-coi-họ-là-bạn-thân.

Tớ cũng không hiểu tại sao lại thế,

Phải chăng vì tớ ích kỷ quá chăng :(

.

Tớ nghĩ chỉ cần mỗi khi bạn bè cần mình có mặt là đủ

Nhưng quên mất rằng tình bạn là sự quan tâm từ cả hai phía

Hôm qua có người kể với tớ rằng cậu từng nói là hầu như những lần chúng ta đi riêng với nhau đều là do cậu gọi cho tớ

Còn tớ hầu như chưa bao giờ gọi để rủ cậu đi đâu cả

Và ngẫm lại tớ thấy đúng là thế thật :(

Cũng không phải tớ quá bận rộn hay gì

Cũng không phải là tớ không nghĩ đến cậu

Nhưng sao mọi việc lại thành ra thế này :(

Có lẽ thực sự tớ quá ích kỷ rồi

 

Leave a Reply

