1 year anniversarry

1-year-anniversary

Thế là đã tròn 1 năm kể từ bài viết đầu tiên của mình trên wordpress :)

Mình không thiếu tài khoản trên các mạng xã hội khác nhưng cuối cùng wordpress mới là nơi mình chọn để lập blog cá nhân

Có lẽ là do tính chất của những suy nghĩ mình muốn chia sẻ cũng như những tính năng của WP ^^

~

Đúng 1 năm trước, một đứa mới tốt nghiệp đại học, không có định hướng cụ thể gì cho tương lai bắt đầu cần mẫn ngồi cày wordpress :3

Gọi là blog chia sẻ cho oai thôi, thực chất đây chỉ là cái thùng rác để mình trút những gì không thể trút được ở chỗ khác :D

Như kiểu những hờn dỗi với bạn bè – những hờn dỗi có thể bạn không coi là chuyện lớn nhưng lại làm tổn thương mình rất nhiều.

Những miền ký ức xa xôi mà chẳng thể chia sẻ cùng ai,

Những bài viết ngây ngô ngờ nghệch chả dám để ai xem nhưng cũng không nỡ bỏ đi

Và…

Có lẽ chiếm đa số trong các bài viết

Là về một con người – một con người mà mình sẵn sàng bước 10001 bước về phía anh ấy nếu khoảng cách giữa mình và anh ấy là 10000 bước.

^^

Vâng có thể những người không hiểu sẽ cho rằng mình bị điên, hoang tưởng, hoảng loạn… khi viết ra những dòng như thế =))

Mình cũng không thanh minh=)) bởi khi đã yêu con người ta có phát điên lên cũng đâu có gì khó hiểu

Đặc biệt còn là với một tình yêu hoàn toàn vô vọng dù cho mình có cố gắng bao nhiêu đi nữa =)).

Vâng không điên loạn thế thì có lý do gì mình phải lập riêng cái blog cá nhân thế này =))

.

Chỉ là…

Sau 1 năm dùng WordPress với vô số những khoảnh khắc điên loạn =))

Cảm ơn tất cả những người đã đọc, đã đồng hành và chia sẻ những cảm xúc đó với mình.

~

정말 고맙습니다

Leave a Reply

