Sungmin’s Blog Naver Update 20130706

Sungmin's blognaver 130706

Tiêu đề : Singapore Super Show 5!

.

Đi nào ! Super Junior!

Chúng ta hãy tiến lên nào~

Tiêu diệt tất cả nào ~

Source: http://blog.naver.com/ittiban/80193456256

~

Vâng, anh zai rất là ít khi selca, cơ mà mỗi khi selca là phải selca HÀNG ĐỐNG :3

.

Cứ vui vẻ trẻ trung thế này cho tôi,

Cứ chạy toe loe khắp nơi selca tung tóe với tất cả mọi người cho tôi

Cứ update blog liên tục thế này cho tôi.

Để tôi biết là anh đang vui, đang buồn hay đang thế nào

Chứ cứ im ỉm chả làm gì,

Chỉ thấy mấy cái pic mặt xị ra ở sân bay

Là tôi lo lắm đấy biết không cậu “trẻ con”.

.

PS: Fangirl lảm nhảm~ing  :”>

Trong cái đống selca này, mềnh là thích selca của 2 bạn béo nhất,

Đúng chất cặp đôi DongMin luôn,

Chir cần ở cạnh nhau là có thể vui vẻ ngay được ^^

Cơ mà… =))

Trong nay có 3 tấm to

Một ảnh bạn béo chụp 1 mình

Một ảnh chụp chung với Hae và Won

Và còn lại là ảnh với ai-cũng-biết- là người-nào-đấy =))

Vâng, ảnh tự sướng để to nhất – không ai cấm :”>

Ảnh thứ hai chụp 3 người nên phải để to cho rõ – cũng chẳng ảnh hưởng đến ai ^^

Cơ mà cái ảnh thứ ba mới là vấn đề đây =))

Tại sao, tại sao, tại sao =))

Tại sao cái cậu cá cơm quắt queo lại được 1 tấm to đùng vậy ta :3

Tôi là tôi không biết đâu nha *Đầu óc đen tối* =))

Leave a Reply

