MC của lòng tui nha :”>

MC Lee Sung Min

Tình hình là zai béo của tui được làm MC cho lễ trao giải nhạc kịch nha :3

Tin này cũng cũ rồi, từ hôm kia rồi cơ mà mỗi tội không có máy để mà up lên :”>

Vâng, zai béo xinh đẹp được làm MC cho lễ trao giải nhạc kịch gì đó,

Cũng lạ nha, chắc mấy ông trong ban tổ chức không biết zai nhà ta là bị nhạt nhẽo,

Đi show thì không cậy mồm là không nói

Làm DJ thì suốt ngày bị kỳ thị vừa tự kể chuyện tự cười :v

Cơ mà chắc là được cái mặt xinh đẹp vớt lại :3

Lâu lâu cũng thấy có cái mặt đẹp cũng không đến nỗi =))

Cơ mà được cái zai bị quá lung linh luôn, đẹp điên đảo đến từng khung hình ấy <3

Tui là tui không có thích xem mấy cái lễ trao giải dài lê thê 

Thì cứ xướng tên nhau lên trao giải mới cả nhận giải như kiểu tự sướng ấy =))

Cơ mà tui là tui nguyện bỏ cả buổi tối ngồi xem zai thỉnh thoảng mỉm cười, thỉnh thoảng đọc vài câu thôi í

Xem fancam rồi, zai ơi, thèm bản HD cơ

Thèm được ngắm zai HD ấy, fancam đối với tui vẫn là chưa đủ =))

.

Xong hôm nay lại được nghe phong phanh mấy tin về zai ở Radio Star nữa chứ :x

Bị bấn điên đảo luôn ấy :”>

Nghe bảo là zai tâng bốc cậu út lên tận mấy xanh luôn,

Tui là tui biết 2 người dạo này tình cảm nồng đượm rồi,

Có cần phải show ra như thế không, tui là tui bị ghen với cậu maknae hỗn láo nha T^T

Xong lại còn gì mà sau khi tách phòng tình cảm 2 người lạnh nhạt đi nữa nha :(

Thấy lạnh nhạt thì tối lại về ngủ cùng cả nhau đê =))

Tại sao phải lên chương trình quốc gia mà bắn hint tứ tung khiến con tim tôi tan nát vậy a.

Tui là tui hận hai người nha

Cái show này tui là tui quyết phải mần cho bằng được,

Mau mau có sub đi a.

.

PS: Út láo thì lúc nào cũng lung linh rồi, cơ mà zai béo trong mấy tấm preview quá là yêu luôn ấy.

Trả lại trái tim cho tui đê cậu xinh đẹp múp míp ơi <3

Leave a Reply

