A ceremony ~ 130713 ^^~

KyuMin 130713

Đây không phải couple số 1 trong lòng tôi.

Mà thật ra tôi cũng chẳng chủ tâm ship couple nào hết

Tôi chỉ là một SungMin-bias, vì thế tất cả những couple Sungmin-X, X-SungMin đều thu hút sự chú ý của tôi.

Tôi thích cái cách anh ấy quan tâm riêng tới từng người,

Cái cách anh ấy thật khác khi ở bên từng thành viên riêng biệt.

Là một SungMin trầm tính, ít nói, dễ thương khi ở cùng SuJu,

Là một SungMin nhí nhố bên cạnh bạn Bếu ShinDong ^^

Là một SungMin bon chen khi ở cạnh cậu Idol EunHyuk :)

Là một SungMin quan tâm săn sóc khi ở bên LeeTeuk, Dong Hae

Là một SungMin có phần trẻ con khi ở cạnh SiWon, RyeoWook, KangIn

Là một SungMin “thầm ngưỡng mộ mà chẳng dám lại gần” khi ở bên YeSung, HeeChul =))

Và…

Một SungMin rất khác, vô cùng đặc biệt bên cạnh KyuHyun.

~

Tôi thích cái cách họ xa cách mà gần gũi.

Trên sân khấu chả mấy khi tạo moment (như “những” ai kia =)))

Thế nhưng lại rất tự nhiên đứng cạnh nhau, đan chặt bàn tay vào nhau khi đứng chào khán gỉả.

.

Tôi thích cái cách mà họ ở chung phòng với nhau từng ấy năm trời,

Rồi thỉnh thoảng khi đi đâu lại lôi chuyện về cậu bạn cùng phòng ra mà kể,

Những câu chuyện về những lần ngồi bên nhau trong phòng ngắm mưa hay cảnh biển đêm

Và khi tách phòng, ai cũng muốn ở lại căn phòng cũ

Lẽ dĩ nhiên, căn phòng đó to hơn căn phòng mới kia

Tuy nhiên tôi nghĩ chính những kỷ niệm đã có với nhau trong căn phòng đó mới là điều khiến họ không muốn rời đi.

.

Tôi thích cái cách mà KyuHyun chăm sóc cho SungMin,

Có ai đó đã nói rằng, KyuHyun là maknae láo lếu nhất Kpop,

Hay đá vào mông các anh lớn, thậm chí nói trống không và lấy áo hàng hiệu của người khác ra làm áo ngủ…

Thế nhưng với SungMin, cậu ấy dịu dàng một cách kỳ lạ,

Kiểu dịu dàng chỉ dành cho một người ^^

.

Tôi thích cái cách một cậu KyuHyun miệng lưỡi độc ác cảm thấy lăn tăn khi phải nói những điều không hay ho về SungMin trên Radio Star 

Dù sao thì cậu ấy vẫn phải nói ra =))

Nhưng cái cách cậu ấy cứ  cố làm cho SungMin cảm thấy khá hơn sau những lời nhận xét không mấy tốt đẹp ^^

Vâng, kể cả lần LeeTeuk, ShinDong, SiWon, EunHyuk tham gia show cậu ấy cũng không “tử tế” như thế ^^

Phải chăng cậu ấy hiểu cái con người luôn thường trực nụ cười trên môi kia mới là người dễ tổn thương nhất.

.

Tôi thích cái cách khi SungMin nói trên Radio Star rằng cậu ấy và SungMin “đã từng” rất thân

KyuHyun đã ngay lập tức nói lại rằng “Chúng em giờ vẫn còn rất thân mà >””<” .

Hay khi SungMin nói cậu ấy rất buồn vì dù cả hai cùng ở ký túc nhưng KyuHyun chỉ kêu 1 phần mỳ để ăn mà không thèm để ý gì đến cậu ấy.

Kyu đã chống chế rằng cậu tưởng anh không ở trong ký túc,

Lại còn phàn nàn rằng dù đã được ở phòng to SungMin chẳng mấy khi qua đêm ở Ký túc xá cả.

Tất cả có vẻ chỉ là trò đùa trên một show truyền hình chuyên “đá xoáy” 

Nhưng một cậu KyuHyun trước mặt một người được cho là “không có kỹ năng tham gia chương trình giải trí” mà bị “đứng hình” đến vài lần như thế thì… =)

.

Vâng, có thể mọi người cho rằng tất cả những điều trên là quá bình thường và chẳng có gì đáng để tâm

Chỉ là… =)

Khi bạn lỡ để tâm đến những điều tưởng chừng như bình thường mà vô cùng đặc biệt đó.

Bạn sẽ hiểu tại sao tôi lại yêu qúy couple này,

Bởi tôi hiểu, đối với KyuHyun

Một SungMin dễ bị cảm xúc chi phối sẽ luôn được quan tâm chăm sóc ^^

Leave a Reply

