Kame

Kamenashi Kazuya

Đây là lần đầu tôi viết về Kame ở trên WordPress này

Tôi đã định chỉ đứng một bên thầm cầu chúc cho con người ấy hạnh phúc,

Không nói một lời, không than thở một câu

Bởi tôi biết, anh không muốn ai phải lo lắng cho mình

Bằng chứng là việc anh chưa bao giờ tỏ ra đau khổ hay yếu đuối để mọi người phải lo lắng

~

Tôi vẫn thích từ khi anh mới là cậu nhóc mười mấy tuổi, gày gò và mới chỉ là back dancer cho các bậc tiền bối

Rồi dần dần, cậu nhóc ấy trưởng thành và debut với vai trò một thành viên của KAT-TUN

Trải qua cả thành công lẫn thất bại, vui sướng lẫn khổ đau,

Cậu nhóc gầy gò ngày nào nay đã biết giấu đi những giọt nước mắt, chỉ còn lại nụ cười…

Những nụ cười nhiều khi gượng gạo đến thắt lòng

~

Sau gần hai năm gần như ngừng mọi hoạt động nghệ thuật

Đợt này Kame trở lại với 1 phim điện ảnh (Ore ore) và 1 phim truyền hình (Tokyo Bandwagon)

Và thực sự cả 2 phim đều ý nghĩa và đáng xem

Và OST của phim truyền hình do Kame thể hiện cũng đáng nghe nữa

Chính xác là nhóm nhạc Hottake Band với 2 thành viên và 1 trong số đó là Kame

~

Thực sự thì cũng đã lâu mới thấy một Kame cười vui vẻ như thế

Lâu lâu mới cảm thấy nhẹ lòng đến thế khi nghĩ về anh ấy

Có thể tất cả chỉ là tự  mình đa cảm thôi

Nhưng trên đời này, có những con người mà mình không thể nào ngừng lo lắng khi nghĩ về họ

Leave a Reply

