Seungri à, cậu nhóc tháng 12 của tớ

Seungri birthday 2013

 

Tớ thích nhất là tháng 12

Và cậu là cậu nhóc tháng 12 của tớ biết không

Một cậu nhóc nhạt toẹt cứ mở mồm là khiến tất cả mọi người đứng hình

Một cậu nhóc có quầng thâm bó tay.com không cách nào chữa trị

Một cậu nhóc mỗi lần say (và kể cả khi không say) vẫn cứ nhận mình là Justin Timberlake :\

Một cậu nhóc là nỗi xấu hổ của các ông anh mỗi khi nhắc đến =))

Cậu nhóc cứ nhận mình là chuyên gia chuyện trò mà mỗi khi chém gió bị lật tẩy không thương tiếc

Một cậu nhóc cứ cố tình mặc vest, vuốt tóc cao và kẻ mắt khói để trông bản thân có vẻ nguy hiểm

Cơ mà cứ mở mồm là mọi người biết bản chất chỉ là một cậu nhóc không hơn không kém

~

Nhưng mà tớ thích cậu nhóc tháng 12 hâm hâm như thế ấy

Tháng 12 là tháng mà con người ta chả muốn làm gì, chỉ mong chờ năm mới

Thế mà cậu lại ra đời =)), một cậu nhóc mang đậm tính cách của tháng, ẩm ương, dở hơi và có phần… nửa mùa

Cơ mà đố ai dám chê cậu đấy

Cậu rất… có tính giải trí còn gì =)))

Nên là dù ai có nói gì đi nữa

Tớ vẫn là cứ thích cậu thế đấy 

:”>

~

Mà nói thật nhé

Tớ thích cái Gotta talk about love cực cực cực luôn ấy

Chả hiểu sao nó lại ko thành công như tớ đã tưởng tưởng

Mọi người bị hỏng tai hết rồi hay sao í

Cơ mà nói thật, tớ vẫn thích mấy bài của GD hơn =)))))

Chuyện, ảnh là huyền thoại rồi còn gì

=))

Mà tóm lại là, tớ nghĩ mọi người không quen cái hình tượng manly của cậu đấy thôi

Cậu cứ trở lại là một Seungri lắm mồm, láo lếu đi

Mọi người sẽ đổ rạp dưới chân cậu, thật đấy =)))

~

mà sinh nhật cậu cũng sắp qua rồi nhỉ, 

Hahha thế là cậu lại già bằng tớ rồi,

Cậu nhóc cùng tuổi ạ

 

Leave a Reply

