Sinh nhật rồi, chúc mừng nhé

Kyu Hyun - Sengil chuka hamnida 2014

Sinh nhật rồi nhé,

Chúc mừng.

.

.

.

Chả biết nói gì nữa ╮(╯_╰)╭

.

.

.

Hình như tôi không hợp với những người nổi tiếng hay sao ấy ╮(╯_╰)╭

Dù tôi có thích họ từ cả trước khi họ nổi tiếng đi nữa

Dù tôi đã từng thích họ nhiều thế nào đi nữa

Thì đến khi họ nổi tiếng đến một mức nào đó,

Tôi bắt đầu chán ngấy ╮(╯_╰)╭

.

Chán ngấy cái sự nổi tiếng của họ

Chán ngấy những gì họ làm

Chán ngấy cả những gì ở họ đã khiến tôi mê đắm

.

Mà hình như càng ngày cậu càng nổi tiếng thì phải ╮(╯_╰)╭

.

Nhưng tôi vẫn phải chúc mừng cậu thôi

Vì hình như có ai đó từng nói rằng

Nếu cậu nhớ ngày sinh nhật của ai đó

Kiểu  “nhớ” chứ không phải là “được nhắc” ấy  ╮(╯_╰)╭

Thì dù không ưa họ đến đâu vẫn nên gửi lời chúc mừng thật lòng

Bởi thật tâm bạn vẫn đang quan tâm đến họ.

.

Cậu vẫn đang làm rất tốt phải không,

Vậy cứ tiếp tục nhé,

Tôi biết dù tôi có nói vậy hay không cậu vẫn làm tốt mà

Dù tôi có còn thích cậu hay không ấy.

.

Sinh nhật vui vẻ

Cho KyuHyun

Leave a Reply

