Sungmin’s Blog Naver Update 20140302

Sungmin's Blog Naver Update 140302

Lâu lâu zai nhà lại trồi lên phủi bụi cái Blog Naver mốc meo ≧◡≦

~

Tiêu đề: Báo cáo, tui vẫn sống nhăn nè

~

Báo cáo, báo cáo đê

Giờ là 1h30′ chiều 02/03/2014

SungMinie đang rất phấn khích và chơi game rất nhiệt tình… kekekekekeke ╮(╯▽╰)╭

Bức ảnh này, là tui đang chơi Play Station 4 nè

Cacao đang kháng nghị đây mà, bởi tôi đang chơi một mình rất zui và chẳng đoái hoài gì đến ẻm cả

SungMin's NaverBlog 20140302_01

SungMin's NaverBlog 20140302_02

Sinh nhật tôi đã qua được 2 tháng rồi

Mà giờ vẫn còn nhận được quà nè kekekeke ^^

Cơ mà… cảm ơn các bạn nhiều nhiều nha 〒_〒

Tôi mà cũng được nhận những điều tốt đẹp đến vầy sao…

SungMin's NaverBlog 20140302_03

SungMin's NaverBlog 20140302_04

SungMin's NaverBlog 20140302_05

SungMin's NaverBlog 20140302_07

Quà của các bạn nè, thật cảm ơn các bạn nhiều nhiều ấy

Mới cả ý, tặng thêm các bạn một tấm ảnh của tui nha ≧◡≦

SungMin's NaverBlog 20140302 - SungMin selfie

Chúc các bạn một ngày tốt lành O(∩_∩)O

~

Zai nhà càng ngày càng bị yêu ấy nha ^^~

Lâu lâu mới thấy bé Cacao, ẻm ý vẫn xoăn và ngơ như ngày nào =))

Cái quần Caro hồng cũng bị yêu ấy ^^~

Như con nít ấy nhỉ, được nhận quà là up ảnh khoe tung trời O(∩_∩)O

~

PS: 

Bản dịch có độ tự sướng cao của chính chủ, dựa trên Engtrans O(∩_∩)O

Leave a Reply

