Lee SungMin ~ Mamacita

SungMin Mnet Wide Open Studio

Zai nhà comeback album mới cũng được 2 tuần rồi

Chính xác thì album Ver A cũng hết được quảng bá cmn luôn rồi

Thế mà giờ đây tui mới thèm mò lên đây tán nhảm ah

Bởi vì tui không thích album đợt này chứ sao  

(_)

.

Album mới cả MV chắc ai cũng biết rồi

Trước tiên là cái MV

MV ban đầu được tung hê là có cốt truyện xuyên suốt

Cộng thêm việc thông qua teaser long lanh lóng lánh các fan mừng húm vì tưởng các zai đã thoát khỏi hộp

Ai dè…

Nội dung MV nhảm và cũ  thấy bà cố luôn, 

Tình huống cảnh sát bắt cướp cộng thêm tình tiết anh zai nằm vùng cũng không mới mẻ hơn

 

Chắc biên kịch đã vô cùng vất vả để nhét đủ 10 lão vào cái MV nội dung nhảm này

Nên có những anh zai được sắm những vai kiểu không còn gì nhỏ hơn,

Đất diễn được kiểu 20s trên tổng số gần 6ph30s thời lượng MV

Mà đấy là còn kiểu 20s xuất hiện chung vói các anh zai khác ấy

Chứ đừng nói đến cảnh riêng

Và đệ nhất nhạt nhẽo nhà ta đương nhiên không thể thoát khỏi cảnh ngộ này =))

Xuất hiện ngay từ đầu MV với hình ảnh anh zai nhà giàu với cái vương miện to tổ chảng trên đầu

super_junior_mamacita_ayaya_sungmin_1

Kiểu như mấy anh dân chơi mới nổi thích khoe của 

Lại còn diễu đi diễu lại trước mặt mấy thằng cha khả nghi

Đương nhiên điều gì phải đến cũng sẽ đến

Ngay sau đó 5s anh zai đã bị ám sát để cướp vương miện

Và rồi anh lặn một hơi cho đến tận khi được cảnh sát trưởng trao trả vương miện đoạn cuối MV

Tính ra có khi chẳng đến 20s đâu =))

Còn phần cái hộp =)), vẫn là cái hộp thần thánh mỗi tội được trang hoàng khá công phu

Khiến mới nghía qua teaser ai cũng nghĩ là ngoại cảnh vùng viễn tây nào đó

Mà ngẫm lại đến các em zai EXO và các em gái Red Velvet còn phải ngồi thu lu trong hộp quay MV

Các anh già nhà ta được quay MV mới có khi là tốt lắm rồi =)).

Được cái các zai đã thể hiện không sót bản chất bỉ bựa của mình

Đúng bản chất nên là xem không quá chướng mắt =))

.

Cái bài chủ đề, cũng là tên album luôn á ~ MAMACITA chắc ai nghe mòn rồi

Bài này nói không hay cũng không đúng

Nhạc cũng kiểu bắt tai và dễ nghe lắm

Cơ mà nói thật cũng không có gì nổi bật

Những bài còn lại trong album thì nghe cũng mượt

Ngoài những bài thử nghiệm kiểu nhạc mới hơi kén người nghe

Vẫn có những bài ballad hợp thị hiếu nhiều loại khán giả

Cơ mà để phải replay nhiều lần như những album trước thì tuyệt nhiên là không.

Haizz, có lẽ riêng việc các lão comeback sau 2 năm trời đã đủ bảo chứng cho album lần này rồi

Nên là chất lượng hay nội dung gì gì đó sẽ được xem nhẹ mà đặt qua một bên

.

Về phần hình ảnh của Minnie trong MV này thì

Haizzz, tui không up lên đâu, mọi người chắc ai cũng biết rồi =,=

Chả còn gì để nói

Cũng may chỉ là tóc giả thôi

.

Tán nhảm cũng đủ rồi

Đây là phần chính của post này ah ◡≦

Dạo gần đây moment HyukMin lại trỗi dậy nha :”>

Tui biết mà, cứ comeback xem, hai bạn lại chả không chịu được mà thể hiện tình thương mến thương ◡≦

Đầu tiên là vụ Min già làm Kyomi mua vui cho thiên hạ

Dù đã 5 lần 7 lượt kêu nhiều tuổi rồi không làm Kyomi nữa đâu

Nhưng có lẽ bởi quá nhạt nhẽo không biết làm gì hơn ảnh chỉ có thể bài cũ soạn lại =.=

SungMin Kyomi Mamacita

Được cái cũng nhờ có thế mà chúng ta biết được tình thương mến thương mà bạn zai bên cạnh dành cho anh ^^

Bạn zai bên cạnh dù chân tay co rút cực đại vẫn rất thỏa mãn và giúp anh hoàn thành màn nổi da gà này ◡≦

.

Rồi cả vụ bạn zai nhắc đến anh trên Sukira hôm 10/09 nữa

10549150_696499087100435_1790435198923896113_o

SJ cùng điền vào bảng nhận xét về một thành viên nào đó gây ấn tượng cho mình về một điểm nào đó (tiêu đề do mình tự đặt):

– Leeteuk: Mỗi khi Donghae làm trò hề, tôi cảm thấy rất xấu hổ, mặc dù nó là thành viên của một nhóm nhạc.

– Heechul (cho rằng): Kangin chắc mất trí rồi khi mà cậu ta làm một show với rắn cùng thắt lưng của mình.

– Kangin (cho rằng): mỗi khi Donghae hành động cư xử như mình là người ngoại quốc, tôi nghĩ “nó sống đến chừng này không biết trong đầu nó chứa gì ? “.

– Shindong (nghĩ rằng): Mỗi khi Ryeowook nói với người ta rằng trông họ rất giống người nổi tiếng, tôi nghĩ “cậu ta nghĩ gì vậy trời ?” và tôi thực sự thấy tò mò.

– Eunhyuk: Sungmin – ee hyung nói rằng anh ấy sẽ ngừng ăn món mì tương đen lại, lúc đó chắc ảnh quẩn trí lắm.
(Sungmin rất nghiện món mì tương đen )

-Donghae cho rằng: Eunhyuk đứng bét bảng xếp hạng visual của SJ (Cũng tại xí trai hơn Ryeowook- ee)

-Siwon (cảm thấy): thật là trẻ con khi mà Kim Heechul cứ nhai đi nhai lại chuyện cái áo thun cũ với Eunhyuk, đến bây giờ vẫn còn.

Không nghĩ anh zai nhạt nhẽo được nhắc đến ở đây nha

Dù cho ảnh được nhắc đến như kiểu một thằng cha tăng động phát ngôn thiếu kiểm soát =)) (như thể thôi nha =)))

Nhưng ít ra thì vẫn có bạn zai nhớ đến anh nhà

Giữa một rừng người cứ DongHae thế lọ, HeeChul thế chai

Bạn zai đã không ngần ngại mà nhắc đến anh một cái đầy “tự hào” =))

Tình vỡ cái bình chưa ta ▽≦

Ngoài ra còn rất nhiều moment của bạn zai và anh trên sân khấu nữa

Cơ mà toàn fan account không có clip nên tui không có nói đâu

Mắc công người ta bảo tui tưởng bở

Tưởng bở cũng kệ tui nha ^^

Chỉ cần tui vui là được ^^

HyukMIn

Leave a Reply

