Say

63589165

Say…

Khi có tin đồn anh đang hẹn hò, em chỉ cười khẩy,

Không phải chính anh nói em sẽ không tin.

.

Khi anh nói anh có bạn gái, em chúc mừng anh,

Có hụt hẫng nhưng em thật tâm chúc mừng anh,

Chỉ là tự nhiên em muốn ở một mình

Đi xem film một mình, đi cafe 1 mình, đi mua sách một mình…

Một bộ film nhạt nhẽo vô tình còn vé trong khung giờ ấy

Chỉ là khi kết thúc, em cảm thấy mắt mình thật ướt

Matcha ở đó luôn làm em bình tâm

Lần đầu tiên em bỏ dở đồ uống ở quán yêu thích

Quyển sách về câu chuyện tình yêu dở dang đã bán được hàng triệu bản trên toàn thế giới

Em vẫn để trong tủ sách, không hề đọc dù chỉ là lời tựa

Thậm chí em không bao giờ có ý định đọc nó

Khi nghe tin đồn anh muốn kết hôn trong năm nay

Em viết note chúc mừng anh

Em đã nói mà, thật tâm em muốn anh hạnh phúc

.

Khi  anh tuyên bố anh sẽ kết hôn năm nay

Em tiếc vì đã qua tin vào sự điềm tĩnh của bản thân

Em tiếc vì đã post cái note đó

Em không xóa hay private nó

Cứ coi như đó là sự bồng bột của tuổi trẻ đi

.

Khi em đọc được những tin đồn về anh

Em thất vọng, em cảm thấy bị phản bội

Em nốc bia, không nhiều nhưng đủ để em òa khóc không phải giấu diếm

Em đã sai khi dành tình cảm cho một kẻ ích kỷ ư?

Em nói ra tất cả, mắng anh thậm tệ

Không thoải mái chút nào, em không thấy nhẹ lòng

Chỉ thấy tim đau hơn trước

.

Thấy thiệp cưới của anh

Em mệt mỏi

Không cố tình

Nhưng em lại nốc bia

Chỉ là lần này em không mắng chửi anh

Em không ở một mình

Chỉ là em cảm thấy mình thật sự không được rồi

Vẫn là viết ra sẽ tốt hơn

Bởi lần này em không thể nói gì nữa rồi

Em mệt rồi

Mệt lắm rồi anh ạ

Em say

Không phải vì bia

….

Leave a Reply

