Một chuyện từ rất lâu…

Mising precious moments

Đôi khi tự dưng nhớ lại mấy chuyện cũ kỹ…

.

Nhận được tin nhắn facebook từ cô bạn thân ngày xưa báo là đã tìm được việc bên trời Tây

Có tý bất ngờ vì không nghĩ lại được báo tận nơi 

Ngày xưa mà xa lắm rồi hai đứa cũng tính là thân

Cơ mà mình biết mình không phải là duy nhất với nó

Rồi còn vụ lần trước nó về nước…

“Thân” không còn là từ phù hợp để nói về mối quan hệ giữa hai đứa

Ok, cũng không cần tự huyễn hoặc bản thân làm gì

Mình chắc chắn cũng không phải người duy nhất nó làm thế

Chỉ là một đứa đã quá lâu không liên lạc, không biết gì nên cần được update tình hình mà thôi

Thậm chí mình còn biết chuyện đó được một thời gian rồi 

Nhưng chưa từng có ý định nhắn tin chúc mừng hay gì hết

Cũng may là đối với 1 đứa tùy hứng như mình vẫn còn những người bạn bao dung mà chấp nhận như nó

Tất nhiên không phải ai cũng thế.

.

Ngày trước mình có 1 cậu bạn thân

Thân nhau theo kiểu hai đứa toàn đi riêng với nhau ý

Giờ nhắc lại thì thấy giống hẹn hò cơ mà hồi đó chỉ đơn thuần nghĩ là đi với nhau thôi

Tuổi trẻ thích thật, cái gì cũng có thể giả vờ là không biết ^^

Bạn bè chơi với nhau càng lâu thì càng dễ mất lòng nhau

Nhất là khi lên Đại học hai đứa không còn học chung nữa

Nhiều chuyện xảy ra, mình biết cậu ấy đã bao dung rất nhiều

Nhưng đáng tiếc là thật sự mình chưa bao giờ để tâm nên hai đứa hết “thân” lúc nào không biết

Lý do ai cũng hiểu cơ mà chưa bao giờ nói ra

Thế rồi hồi cậu ấy đi du học

Uh thì trên face đầy rẫy ảnh chia tay chia chân bạn bè

Và đương nhiên cậu ấy không báo với mình 1 câu

Để rồi ngày cậu ấy bay mình cũng chỉ nhắn trên face đi mạnh giỏi

Và thậm chí cậu ấy không comment, chỉ like cho có

Từ đó đến giờ, không hề 1 lần liên lạc 

Thậm chí sinh nhật mình cậu ấy cũng quên không nhớ

Hoặc là cảm thấy không còn đáng để chúc ^^

.

Kể cho vui vậy thôi

Tự dưng ký ức ùa về

Mình thật may mắn khi bạn bè luôn bao dung như vậy

Tiếc là không phải ai cũng đủ kiên nhẫn theo cả chặng đường ^^.

Leave a Reply

