01.01.2016

OAzzC0c

Đã hơn 1 năm rồi,

Ngày này năm ngoái tôi đã cố không làm gì

Nhưng năm nay thì không xong rồi,

Vẫn luôn là thế,

Ngày 01.01 đã không chỉ là ngày đầu tiên của năm mới,

Là ngày đặc biệt đến nỗi không thể không nhớ.

Năm nay tôi đã cùng rất nhiều người trải qua những giây phút đầu tiên của năm mới

Tuyệt nhiên không vương vấn gì

Điều ngu ngốc là tôi lại quyết định đi bộ về một mình

Và cái khoảnh khắc đầu óc tôi thanh tỉnh

Tôi lại nhớ lại mất rồi,

Điều mà tôi không muốn nhớ đến.

.

Từ bỏ người bản thân yêu thương cảm giác thế nào ư?

Tôi không biết đâu vì thực sự tôi chưa bao giờ làm được.

.

CGVz6hw

.

Thực sự thì tôi vẫn chưa bao giờ bước ra khỏi căn nhà đó,

Vẫn chỉ là tưởng rằng mình đã mà thôi.

.

01.01.2016.

Chúc anh sinh nhật vui vẻ

Leave a Reply

