25.03.2016

image

Meow meow hôm nay là ngày mình bắt đầu volunteer cho Leeds Young Film Festival ~.~

.

Ban đầu tưởng phải làm 1 tuần cơ mà hóa ra chỉ làm có 4 ngày thôi.

Mà ko có ngày nào đc sang Leeds Town Hall xem dựng lại Willy Wonka vs Shawshank Redemptions chứ, meow meow :'(

Kiểu làm từ 9h sáng đến 5h30 chiều, xong ca bên này thì bên kia cũng xong rồi :(

Công việc mỗi ngày sẽ được luân chuyển nên cũng không đến nỗi nhàm chán.

Nhiệm vụ hôm nay của mình là đứng ở khu thực tế ảo (Virtual reality zone).

Chủ yếu là giúp mọi người cài đặt ứng dụng trên điện thoại và dùng google cardboard để trải nghiệm không gian ảo 360 độimage

Mấy nhóc con thích mấy hộp cardboard này lắm,

Vừa chơi game, xem film, xem concert, xem tin tức, nhảy dù, rollercoaster đủ kiểu trong không gian ảo 360 độ

Cả mấy ông bố bà mẹ cũng nghiền chứ chả phải mỗi con =))

Túm lại là mấy trò thế này thu hút lắm

Mỗi tội không phải điện thoại của ai cũng xem được,

Bác Rob là Workshop leadear của mình đáng yêu cực.

47 tuổi cơ mà làm việc trong ngành này nên như trẻ con ý

Bác ý có 5 cái điện thoại và rất nhiều thứ hay ho khác

Ừ thì làm công việc này phải có nhiều đồ công nghệ như thế.

Và bác ý có 2 con Xiaomi Note 2, như con điện thoại của mình.

Bác ấy bảo có Xiaomi Note 3 rồi cơ mà vợ bác không cho mua nữa vì bác đã có quá nhiều điện thoại rồi =))

Ngồi nghe bác ý thao thao bất tuyệt về mấy thứ đồ công nghệ của bác kun ngầu thế nào cũng không tệ lắm (dù thú thực nhiều khi chả hiểu bác nói gì =)), chỉ toàn thấy great với amazing ).

Đến cuối ngày thấy khổ thân bác ghê

Trong số mấy cái điện thoại bác mang đến workshop hôm nay có 1 cái bác đi mượn

Và thế quái nào mấy nhóc tỳ đánh rơi làm vỡ màn hình đúng cái đó.

Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ =))

Hy vọng những workshop leader khác cũng dễ thương như bác ý.

^3^

.

Buổi sáng phải ra khỏi nhà từ 8h30

Thật ra bây giờ Leeds không còn sáng muộn tối sớm nữa rồi.

Bây giờ tầm 6h trời đã sáng trưng và gần 20h thì mới tắt nắng.

Cơ mà đang kỳ nghỉ nên ngoài đường vắng tanh.

Bạn bè cũng đi du lịch, đi chơi cả

Nhiều khi không biết do phải đi volunteer nên mình không đi đâu

Hay do chả muốn đi đâu nên mới đăng ký volunteer cho có cớ.

Từ hồi sang đây thấy mình mâu thuẫn quá.

.

Hôm nay em Tuân nhắn tin rủ đi xem Batman vs Superman,

Mình bảo bận rồi thế là ẻm bảo vậy ẻm đi xem 1 mình,

Mình bảo chờ chị đi cùng chứ đừng đi 1 mình thì ẻm hỏi tại sao.

Meow tại sao là tại sao, bộ đi 1 mình vui đến vậy sao.

Thế là mình nhắn bảo vậy đi 1 mình đi và không thấy ẻm rep .

Meow mình cũng đủ việc rồi, chẳng care đc ẻm nữa.

Mà có khi ẻm cũng đâu cần mình care, chỉ có mình mua việc vào người thôi :/

Để Bik lo cho ẻm là đc rồi

Vụ mượn lap để tính sau vậy.

.

PS: feeling bị cúm và cần được quan tâm meow meow ~.~.

.

Leeds

25.03.2016

Leave a Reply

